Giỏ hàng

Những thứ lông thần thánh làm nên sản phẩm êm ái, xa hoa

Từ thời còn ăn lông ở lỗ, tổ tiên loài người đã sử dụng lông thú như một lớp áo giữ ấm hiệu quả. Ngày nay cũng vẫn vậy, tuy nhiên với công nghệ hiện đại và trí tuệ của con người, lông thú được sử dụng với nhiều mục đích đa dạng hơn. Điển hình đó là lông lạc đà và lông cừu với những đặc tính cực kì nổi bật được con người sử dụng sản xuất đệm mang thương hiệu Canada Wind nâng niu giấc ngủ hằng ngày.

Lông lạc đà nhẹ, bền, ấm vẻ ngoài giống lông cừu. Sở dĩ nó nhẹ và ấm như vậy là do lông lạc đà "có tủy", tức là có những khoảng rỗng giữa những sợi lông. Những khoảng không này có thể giữ ấm và bên cạnh đó, có thể khiến lông lạc đà nhẹ hơn lông của những loại lông động vật khác.

Theo phòng thí nghiệm Yocom-McColl, lông lạc đà rất bền, với sức căng trung bình vào khoảng 50 Newton/1 ktex (ktex: kilotex, đơn vị đo khối trong dệt may, bằng 1kg/1000 mét); 30 N/ktex là đủ để một loại lông đạt điều kiện đưa vào máy dệt chuyên dụng. Có những nguồn chỉ ra rằng lông lạc đà là loại lông động vật có vú bền nhất, và người dân Peru xưa kia đã dùng loại lông bền chắc này để bện cầu treo bắc qua những hẻm núi của dãy Andes.

Chưa hết, lông lạc đà còn kháng nước tốt, loại lông này không chứa lanolin khiến việc xử lý nó dễ hơn nhiều lần, không cần đến công đoạn tẩy lông phiền hà, không có lanolin còn khiến lông lạc đà ít gây dị ứng. Khảo sát cho thấy nhiều người dị ứng len nhưng lại không vấn đề gì khi mặc lông lạc đà.

Điểm đặc biệt đáng nói cuối cùng là thứ lông này khó bắt lửa. Cấu trúc kháng nước, khó bắt lửa, cách nhiệt tốt và thậm chí kháng được cả bức xạ mặt trời khiến lông lạc đà trở thành thứ xa xỉ phẩm "đắt xắt ra miếng".Chẳng phải tự nhiên người dân bản địa Nam Mỹ gọi vải từ lông lạc đà là "Vải của Thần thánh", và dùng nó để may y phục cho quý tộc.

Cùng với lông lạc đà, lông cừu cũng “thần thánh” không kém, lông cừu tự nhiên có độ mềm mịn, tính đàn hồi cao, kèm theo đó là đặc tính xốp nhẹ, mang lại cảm giác êm ái, cực kỳ dễ chịu, đến làn da nhạy cảm nhất cũng "mê mẩn". Lông cừu sơ khai muốn trở thành lông cừu tự nhiên phải trải qua vô vàn bước xử lý để những sợi lông cừu hoàn toàn sạch sẽ, mượt và giữ được phẩm chất ban đầu của sợi lông tự nhiên. Do đó, chất liệu lông cừu tự nhiên rất nhẹ, vô cùng thoáng mát nhờ hấp thụ độ ẩm tốt mang lại khả năng điều hòa nhiệt độ lý tưởng.

Với những tính năng ưu việt trên, lông cừu và lông lạc đà nhanh chóng được ứng dụng vào làm nhiều sản phẩm phục vụ cho con người, trong đó có sản phẩm đệm mang thương hiệu CanadaWind. CanadaWind tự hào là một trong những nhà sản xuất đệm tiên phong ở Việt nam đưa chất liệu lông cừu, lông lạc đà tự nhiên vào quy trình sản xuất đệm. Các đặc tính tự nhiên vốn có của lông cừu và lông lạc đà khi được CanadaWind kết hợp với công nghệ hiện đại, xử lý vô trùng tuyệt đối, lượng lông thô sẽ được đưa đến các cơ sở chế biến làm sạch và loại bỏ mùi hôi nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn và kết cấu của những sợi lông nguyên bản, hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện với môi trường, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. CanadaWin mang đến sự đẳng cấp, độ êm ái, xa hoa vượt bậc. Để được tư vấn đặt hàng hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi theo 091 383 91 88.


Danh mục tin tức